2021-07-22 15:36:00 | Tin Tức Bất Động Sản

ĐỪNG MUA SHOPHOUSE THĂNG LONG CENTRAL CITY NẾU CHƯA BIẾT 3 ĐIỀU NÀY!

Sở hữu hàng loạt yếu tố tiềm năng, shophouse Thăng Long Central City đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư tại khu vực phía Nam. Tuy nhiên, quý vị đừng vội mua sản phẩm này nếu chưa nắm rõ 3 điều sau đây!

Khả Năng Sinh Lời Bền Vững

Nhiều năm gần đây, shophouse trở thành loại hình bất động sản có sức hút đặc biệt với giới đầu tư khi mang lại tỉ suất sinh lời từ 8%-12%/năm. Với thiết kế thông minh, chủ nhân sở hữu shophouse có thể để ở, để kinh doanh thu lợi nhuận lợi.

Hiện nay tại thị trường bất động sản miền Nam, shophouse Thăng Long Central City đang nổi lên như một “điểm sáng” với mức giá sơ khai dự kiến từ 2 tỷ đồng/căn và ngân hàng VietinBank hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Nếu đang có một khoản tiền nhàn rỗi khoảng 800 triệu đồng, nhà đầu tư không nên bỏ qua sản phẩm này!

Bởi xuống tiền mua shophouse Thăng Long Central City tức là bạn đang đầu tư thông minh cho một sản phẩm bất động sản mang lại 3 tiềm năng sinh lời không giới hạn: Tài sản sinh lời bền vững theo thời gian - Nơi an cư lý tưởng cho gia đình hiện đại – Mặt bằng kinh doanh thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng.

Phối cảnh khu đô thị Thăng Long Central City

Trở thành chủ nhân của căn shophouse này, quý vị có thể chọn thu vốn và lợi nhuận ngay bằng cách bán lại chỉ sau 1-2 tháng. Hoặc chọn thu lợi nhuận ổn định hàng tháng bằng cách cho thuê mặt bằng kinh hoanh hay mở cửa hàng buôn bán ở tầng trệt. Đồng thời, gia chủ có thể an cư sinh hoạt thuận tiện ở tầng 1 và tầng 2…. Vâng có vô số cách khai thác shophouse đấy ạ!

Được định hướng trở thành trung tâm công nghiệp cao mới của Bình Dương, nhu cầu thuê nhà ở, thuê mặt bằng kinh doanh tại trung tâm thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) – khu vực dự án Thăng Long Central City toạ lạc rất cao. Tuy nhiên, lượng shophouse hiện nay tại khu vực này rất ít, chỉ có 1 dự án của Becamex đã bán hết và đã full người thuê.

Chính vì thế, Thăng Long Central City là dự án duy nhất tại trung tâm Bàu Bàng cung ứng dòng sản phẩm shophouse cho thị trường trong thời điểm này. Do đó, khả năng cạnh tranh hầu như không có trong khi nhu cầu lại rất cao. Chắc chắn Shophouse Thăng Long Central City sẽ rất cao, dễ dàng bán lại hoặc cho thuê.

Thiết Kế Đa Chức Năng

Phối cảnh shophouse tại khu đô thị Thăng Long Central City

Loại hình Shophouse chiếm khoảng 5-10% tổng số lượng sản phẩm của dự án Khu đô thị Thăng Long Central City nên được chủ đầu tư An Lạc Việt Land (đơn vị thành viên của Đất Vàng Group) dành rất nhiều tâm huyết để phát triển.

Các căn shophouse được xây dựng theo quy cách 1 trệt + 2 lầu, mang phong cách thiết kế hiện đại đa chức năng và đậm chất kiến trúc châu Âu.

Đại diện CĐT An Lạc Việt Land chia sẻ: “Chúng tôi dành nhiều thời gian & tâm huyết để tạo ra sản phẩm shophouse Thăng Long Central City với chất lượng tốt nhất, đáp ứng hoàn hảo chức năng vừa để ở vừa kinh doanh, mang đến cho gia chủ sự hài lòng tuyệt vời”.

Tiến độ shophouse Thăng Long Central City cập nhật tháng 7/2021

Dự án Thăng Long Central City đã giải quyết được vấn đề bó buộc lượng khách hàng tiếp cận chỉ ở trong khu đô thị. Hệ thống đường sá kết nối liên thông các khu dân cư liền kề như Nam An, Đức Phát Dream City, Golden Future City… và các khu dân cư hiện hữu xung quanh khu vực dự án toạ lạc.

Thiết kế các căn shophouse kết hợp hài hoà giữa không gian kinh doanh và không gian sinh hoạt linh hoạt. Chủ nhân vừa có thể sở hữu một nơi ở được đảm bảo tính riêng tư, thuận tiện cho mọi sinh hoạt với đầy đủ các phòng chức năng, vừa có một nơi kinh doanh mang lại lợi nhuận lợi ngay tại ngôi nhà của mình.

Vị trí Đắt Giá Bậc Nhất Của Dự Án Thăng Long Central City

Dự án Thăng Long Central City toạ lạc tại “khu đất vàng” cuối cùng tại trung tâm thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương. Từ đây, có thể kết nối nhanh chóng đến TP.HCM chỉ với 1 tiếng chạy xe và thuận tiện di chuyển đến các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh… Cùng các tỉnh Tây Nguyên và nước bạn Cam-pu-chia.

Vị trí khu đô thị Thăng Long Central City

Hai dãy shophouse nằm ngay vị trí đẹp nhất của dự án khi nằm ngay mặt tiền Đại lộ Đại Việt lộ giới 25m. Tuyến đường này nối liền Đại lộ Thăng Long và tuyến DX614 thông Quốc lộ 13. Đem đến lợi thế cho chủ nhân sở hữu: thuận lợi mở rộng kinh doanh, dễ dàng cho thuê mặt bằng, kết nối giao thông nội khu đô thị & ngoại khu nhanh chóng.

Khu vực Shophouse còn nằm ngay vị trí trung tâm dự án – Nơi tập trung hàng loạt công trình tiện ích như: Trường học, Bệnh viện, Công viên, Khu thể thao, Khu chợ đêm… Do đó vô cùng thuận lợi để khai thác nguồn khách hàng mua sắm tiềm năng.

Hai dãy shophouse nằm ngay mặt tiền đại lộ Đại Việt 25m

Trên đây là 3 điểm cộng nổi bật của shophouse Thăng Long Central City. Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa công bố thời gian mở bán chính thức nhưng dự kiến sẽ rơi vào tháng 8/2021 (tuỳ vào tình hình dịch bệnh Covid-19). Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ HOTLINE 0787 018 018 để nhận tư vẫn hỗ trợ nhanh nhất!

Phòng Marketing Đất Vàng Group

 

Tham khảo đầu tư đất nền - shophouse dự án Thăng Long Central City

Địa chỉ: DX614, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Website: https://thanglongcentralcity.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/Datvangcorp