2022-03-12 14:03:47 | Tin Tức Bất Động Sản

TRIỂN KHAI DÃY NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY - PHỐ CHUYÊN GIA, KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ!

Ngày 10/3 vừa qua, sự kiện Kick off bùng nổ Thăng Long Luxury - dãy nhà phố thương mại thuộc dự án Thăng Long Central City Bàu Bàng đã chính thức được khởi động.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại Khu công nghiệp – đô thị Bàu Bàng, dự án được quy hoạch hiện đại và đồng bộ bậc nhất khu vực, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới ngay cửa ngõ phía Bắc Bình Dương.

Sự kiện Kick Off bùng nổ Thăng Long Luxury

Sự kiện Kick Off bùng nổ Thăng Long Luxury

Ngày 10/03, sự kiện Kick off bùng nổ Thăng Long Luxury đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng. Đây là sự kiện do chủ đầu tư An Lạc Việt (Đất Vàng Group) và Thanh Phát Real Estate tổ chức, khuấy động tinh thần hứng khởi của các chiến binh trong năm mới. 

Tham gia sự kiện lần này có sự xuất hiện của các khách mời danh tiếng trên thị trường BĐS, là ông Từ Đức Tú Anh - Phó Tổng Giám Đốc An Lạc Việt Land (thuộc Đất Vàng Group) cũng là Chủ đầu tư dự án, ông Nguyễn Lê Thanh Tùng - chuyên gia BĐS và ông Đinh Hoàng Thắng - Quản lý cấp cao của Batdongsan.com.vn.

Ngoài việc mang đến nhiều thông tin hữu ích về thị trường BĐS hiện nay, các vị chuyên gia này còn giúp giải đáp các thắc mắc và trăn trở chung của loại hình sale dự án, nhằm củng cố nội lực và niềm tin mạnh mẽ từ bên trong cho các chiến binh. Khởi động cho một khởi đầu mới với năm 2022 đầy năng lượng, sẵn sàng “chốt cháy” Thăng Long Luxury - Thăng Long Central City.

Sự kiện Kick Off bùng nổ Thăng Long Luxury

Những điểm “đắt giá” của Thăng Long Luxury Bàu Bàng

Thăng Long Luxury là chuỗi nhà phố thương mại sang trọng gồm 200 căn shophouse chất lượng cao, thuộc phân khúc nhà phố chuyên gia, nằm ngay trong khu đô thị văn minh hiện đại Thăng Long Central City.

Tổng thể dự án Thăng Long Central City trải rộng hơn 18ha gồm thiết kế nội khu sân vườn, công viên, trường học, bệnh viện, chợ, sân thể thao…. Theo kế hoạch, khu đô thị sẽ được chính thức ra mắt vào quý 1 năm nay. Riêng trong giai đoạn 1 sẽ ra mắt từ 200 - 300 sản phẩm đất nền và shophouse sở hữu vị trí đẹp với giá từ 2,9 tỷ/căn - thấp hơn 10 - 25% so với các khu vực lân cận.

Những điểm “đắt giá” của Thăng Long Luxury Bàu Bàng

Đặc biệt, Thăng Long Luxury là dãy nhà phố shophouse nằm trong khu biệt lập đẳng cấp sang trọng, với thiết kế tân cổ điển. Sở hữu nhiều chi tiết đắt giá của kiến trúc Châu Âu nhưng được tiết chế và tinh giản lại để giảm bớt sự cầu kỳ và gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại.

Công năng thoải mái được bố trí khoa học thành 1 trệt, 2 lầu và sân thượng nguy nga (có thể tự do thiết kế sân thượng). Hiện tại đã có 2 dãy nhà hiện hữu được xây hoàn chỉnh chờ chủ nhân đến mua, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị sản phẩm là được nhận nhà, công chứng nhận sổ hồng chỉ trong vòng 4 - 5 tháng.

Hơn nữa, Thăng Long Luxury Bàu Bàng còn tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị – công nghiệp Bàu Bàng – Bình Dương. Đây được coi là trọng điểm kết nối giao thông – giao thương, gồm các tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 13, đại lộ Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng – Chơn Thành, ĐT 750, ĐT 749A, ĐT 749C, ĐT 741B,…

BĐS Bình Dương chưa từng hạ nhiệt - săn ngay kẻo lỡ!

Bình Dương hiện đang là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế cao của cả nước nói chung và khu vực Đông Nam Bộ nói riêng. Thị trường BĐS nơi đây cũng đã sôi động trở lại trong giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid-19, với nền tảng xây dựng và mở rộng nhiều tuyến đường quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương.

BĐS Bình Dương chưa từng hạ nhiệt - săn ngay kẻo lỡ!

Không những vậy, BĐS Bình Dương sau mỗi đợt dịch Covid-19 không hề có dấu hiệu giảm nhiệt mà còn trở nên “nóng” hơn cả. Đơn cử như sau đợt giãn cách kéo dài trong năm 2021, giá BĐS tại các địa phương như TP.Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Bàu Bàng, Tân Uyên đều tăng từ 20 - 50%. Tính đến cuối năm 2021, đất nền dự án tại khu vực Bàu Bàng nói riêng cũng không còn giá 1 tỷ nữa.

Có thể nói, “khoảng nghỉ” tại thị trường BĐS Bình Dương trong những tháng dịch năm 2021 là bước đà để thúc đẩy thị trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa vào năm 2022. Bởi thế, việc đầu tư vào BĐS Bình Dương nói chung và Bàu Bàng nói riêng ngay trong đầu năm khi giá BĐS còn chưa bị đẩy lên quá cao như thế này chính là món đầu tư sáng suốt nhất!